วิเคราะห์แบรนด์ ฉบับ Master EP.1 สื่อสารอย่างเต่าบิน ทำยังไงให้คนรู้จัก ?
ใครอยู่ในตู้เต่าบิน ? ทำไมมีเมนูมากขนาดนี้ ?
ใครอยู่ในตู้เต่าบิน ? ทำไมมีเมนูมากขนาดนี้ ?
“Influencer” ในตอนนี้ถือเป็นการทำการตลาดยอดฮิต และอาชีพใหม่ที่ใครหลาย ๆ
กระแสที่ร้อนแรงในตอนนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าคงหนีไม่พ้น การเลือกตั้ง ผู้ว่ากทม. ที่ต่างเปิดตัวผู้สมัครกันอย่างครึกครื้น
ช่วงปีสองปีที่ผ่านมา ใครที่อยู่ในแวดวงของธุรกิจ และดิจิทัลย่อมต้องเคยได้ยินคำว่า “Disruption”
ในช่วงต้นปี เราคงเห็นหลายแบรนด์เล่นกระแส ‘มูเตลู’ กันหลากหลายแบรนด์
ทุกวันนี้ ไม่ว่าเราจะใช้งานแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียใด ทั้ง Facebook
“เรื่องอาหารการกิน” เป็นสิ่งที่อยู่คู่กับคนไทยมานานจนถูกหล่อหลอมเข้ากับชีวิตประจำวันเราในแต่ละวัน เราเคยสังเกตกันบ้างมั้ยว่า คนไทยนอกจากทักทายสวัสดีค่ะ
อีกไม่กี่อึดใจ ปี 2021 ก็กำลังจะผ่านไป
Animal marketing: “ยาแก้ท้องอืดต้องกระต่ายบิน แป้งเย็นตรางูก็ต้องใช้ยามที่อากาศร้อน
Big Data : ในปัจจุบันโลกที่แต่ละตลาดมีคู่แข่งอยู่มากมาย
Digital Transformation เป็นอีกหนึ่งคำที่นักการตลาดทุกคนต้องรู้จักกัน เพราะหลังจากโลกของเทคโนโลยีก้าวหน้า
เวลาเราทำสินค้าแบรนด์ต่าง ๆ ย่อมมี Packaging
152/35 Chalermprakiat R.9, Nongbon, Prawet, Bangkok 10250