CONTENT
MARKETING
“CONTENT IS KING” เป็นจริงเสมอ และเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา หากในวันนี้เรามีสินค้าที่ดี มีคุณภาพ ราคาน่าประทับใจอยู่ในมือ
แต่ถ้าเราไม่สามารถสื่อสารสินค้าเหล่านี้ไปยังลูกค้า หรือไม่สามารถทำให้สินค้ามีความน่าสนใจสินค้าก็จะอยู่เพียงในมือของคุณตลอดไป
ไม่สามารถหยิบยื่นให้ใครได้เลย…
คือ การทำการตลาด โดยใช้ “คอนเทนต์” เป็นกลยุทธ์หรือจุดขายให้กับแบรนด์และสินค้า เพื่อสร้างตัวตน สร้างอัตลักษณ์ และสร้างภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์ ซึ่งต่อยอดไปสู่การเพิ่มยอดขาย เพิ่มการรับรู้ และเพื่อโน้มน้าวให้คนทั่วไปสนใจสินค้าและบริการ พร้อมได้รู้จักแบรนด์ ดึงดูดความสนใจให้คนติดตามแบรนด์ และให้แบรนด์อยู่ในตลาดตลอดเวลา
สร้างความน่าเชื่อถือ
ให้กับแบรนด์
แบรนด์ที่มีการสร้าง Content อยู่สม่ำเสมอ จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกไว้วางใจ
ว่าแบรนด์ มีการแอคทีฟอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์แนวให้ความรู้ โปรโมชั่น หรือรวมไปถึงคอนเทนต์
แนวสนุกสนาน เป็นต้น
เพิ่มการรับรู้แบรนด์
การสร้าง Content อย่างสม่ำเสมอ
จะช่วยให้เพจหรือเว็บไซต์ของคุณ
มีคนรู้จัก มีลูกค้ามาคอยติดตามแบรนด์ ไปสู่การเพิ่มยอดไลก์ (Likes) ยอดแชร์ (Share) ยอดผู้ติดตาม (Followers) และยอดวิว หรือ
ยอดผู้เข้าชม (Views) ของคนในเพจ ทำให้ลูกค้าได้รับรู้ว่าเราทำธุรกิจอะไร ความพิเศษของธุรกิจเราคืออะไร ประกอบกับคอนเทนต์ความรู้ที่ส่งเสริมให้ลูกค้าสนใจแบรนด์
สร้างความภักดี
ต่อแบรนด์และกลับมาซื้อซ้ำ
Content Marketing จะช่วยดึงดูดให้ลูกค้าเกิดความภักดีต่อแบรนด์ (Brand Loyalty) ผ่านการสร้าง
คอนเทนต์คุณภาพของสินค้า และ
คอนเทนต์การบริการที่ดีหรือรีวิวจากลูกค้าคนอื่น พร้อมกับการสร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกเป็นมิตรและผูกพันกับแบรนด์
ช่วยเพิ่มยอดขาย
และได้ลูกค้าใหม่ ๆ
การสร้าง Content ที่น่าสนใจและสร้างสรรค์ มีความทันกระแสอยู่เสมอ จะสามารถดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ ให้เข้ามาสนใจเพจหรือเว็บไซต์ของเราได้ พร้อมนำไปสู่การเพิ่มยอดขายในระยะยาว ผ่านการทำคอนเทนต์โปรโมชั่น หรือคอนเทนต์แนะนำสินค้า เป็นต้น
วางแผนพร้อมตั้งเป้าหมาย
วางแผนการทำคอนเทนต์รวมถึงช่วยวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาด
พร้อมตั้งเป้าหมาย สิ่งที่จะได้รับจากการทำ Content Marketing
ตามระยะเวลาที่เลือกเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด
สร้างสรรค์ Content สุดครีเอทีฟ
พร้อมสร้างสรรค์ Content ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของบทความเว็บไซต์ แคปชั่น รูปภาพ และวิดีโอที่มีความครีเอทีฟ ให้สาระ และเรียลไทม์ ผ่านทุกช่องทาง
ทั้งเว็บไซต์ แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ อย่าง Facebook / Google Youtube / TikTok / twitter และ Instagram เป็นต้น
วิเคราะห์ผลลัพธ์อย่างเรียลไทม์
วิเคราะห์ผลลัพธ์ด้วยเครื่องมือการวิเคราะห์ผลอย่างแม่นยำ
พร้อมตรวจสอบผลลัพธ์ Content ที่ส่งไปยังกลุ่มเป้าหมาย
ให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด และสามารถวิเคราะห์ได้อย่างเรียลไทม์
ดูแลพร้อมให้คำปรึกษาตลอดแคมเปญ
พร้อมตอบทุกข้อสงสัย แก้ไขปัญหาให้อย่างตรงจุด พร้อมดูแลตลอดแคมเปญ
คำถามที่พบบ่อย
Content Marketing จะทำให้แบรนด์สามารถตอบคำถามและสื่อสารกับลูกค้า พร้อมทั้งโปรโมตโปรโมชั่นต่าง ๆ ให้ลูกค้าได้รับรู้
ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะช่วยเพิ่มยอดขาย และสามารถหาลูกค้าใหม่ ๆ ได้
ช่วงราคาของการทำ Content Marketing จะขึ้นอยู่กับรูปแบบของคอนเทนต์ ซึ่งมีราคาที่แตกต่างกันออกไป
ตามความต้องการและความเหมาะสมของแบรนด์ และมีราคาที่สบายกระเป๋า
สามารถทำ Content ครอบคลุมแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียยอดนิยมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Instagram / TikTok / Youtube /
Facebook / Twitter รวมถึงเว็บไซต์ ทั้งในรูปแบบบทความ แคปชั่น วิดีโอ ภาพกราฟิก โดยทีมผู้เชี่ยวชาญ
เพียงรวบรวมข้อมูลสินค้าและบริการ จุดเด่นเฉพาะ ความน่าสนใจ และโปรโมชั่นต่าง ๆ ที่ทางแบรนด์จัดเตรียมไว้ พร้อมรูปภาพของผลิตภัณฑ์เบื้องต้น เพื่อทางทีมจะนำไปสร้างสรรค์คอนเทนต์ในขั้นตอนต่อไป