“CONTENT IS KING” เป็นจริงเสมอ และเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา หากในวันนี้เรามีสินค้าที่ดี มีคุณภาพ ราคาน่าประทับใจอยู่ในมือ
แต่ถ้าเราไม่สามารถสื่อสารสินค้าเหล่านี้ไปยังลูกค้า หรือไม่สามารถทำให้สินค้ามีความน่าสนใจสินค้าก็จะอยู่เพียงในมือของคุณตลอดไป
ไม่สามารถหยิบยื่นให้ใครได้เลย…

Content Marketing Element
Tiltle

คือ การทำการตลาด โดยใช้ “คอนเทนต์” เป็นกลยุทธ์หรือจุดขายให้กับแบรนด์และสินค้า เพื่อสร้างตัวตน สร้างอัตลักษณ์ และสร้างภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์ ซึ่งต่อยอดไปสู่การเพิ่มยอดขาย เพิ่มการรับรู้ และเพื่อโน้มน้าวให้คนทั่วไปสนใจสินค้าและบริการ พร้อมได้รู้จักแบรนด์ ดึงดูดความสนใจให้คนติดตามแบรนด์ และให้แบรนด์อยู่ในตลาดตลอดเวลา

Tiltle 06
Icon-02

สร้างความน่าเชื่อถือ
ให้กับแบรนด์

แบรนด์ที่มีการสร้าง Content อยู่สม่ำเสมอ จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกไว้วางใจ
ว่าแบรนด์ มีการแอคทีฟอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์แนวให้ความรู้  โปรโมชั่น หรือรวมไปถึงคอนเทนต์
แนวสนุกสนาน เป็นต้น

Icon-03

เพิ่มการรับรู้แบรนด์

การสร้าง Content อย่างสม่ำเสมอ
จะช่วยให้เพจหรือเว็บไซต์ของคุณ
มีคนรู้จัก มีลูกค้ามาคอยติดตามแบรนด์ ไปสู่การเพิ่มยอดไลก์ (Likes) ยอดแชร์ (Share) 
ยอดผู้ติดตาม (Followers) และยอดวิว หรือ
ยอดผู้เข้าชม (Views) ของคนในเพจ ทำให้ลูกค้าได้รับรู้ว่าเราทำธุรกิจอะไร ความพิเศษของธุรกิจเราคืออะไร ประกอบกับคอนเทนต์ความรู้ที่ส่งเสริมให้ลูกค้าสนใจแบรนด์

Icon-04

สร้างความภักดี
ต่อแบรนด์และกลับมาซื้อซ้ำ

Content Marketing จะช่วยดึงดูดให้ลูกค้าเกิดความภักดีต่อแบรนด์ (Brand Loyalty) ผ่านการสร้าง
คอนเทนต์คุณภาพของสินค้า และ
คอนเทนต์การบริการที่ดีหรือรีวิวจากลูกค้าคนอื่น พร้อมกับการสร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกเป็นมิตรและผูกพันกับแบรนด์

Icon-05

ช่วยเพิ่มยอดขาย
และได้ลูกค้าใหม่ ๆ

การสร้าง Content ที่น่าสนใจและสร้างสรรค์ มีความทันกระแสอยู่เสมอ จะสามารถดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ ให้เข้ามาสนใจเพจหรือเว็บไซต์ของเราได้ พร้อมนำไปสู่การเพิ่มยอดขายในระยะยาว ผ่านการทำคอนเทนต์โปรโมชั่น หรือคอนเทนต์แนะนำสินค้า เป็นต้น

Content Marketing
Icon-08

วางแผนพร้อมตั้งเป้าหมาย

วางแผนการทำคอนเทนต์รวมถึงช่วยวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาด
พร้อมตั้งเป้าหมาย สิ่งที่จะได้รับจากการทำ Content Marketing
ตามระยะเวลาที่เลือกเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

สร้างสรรค์ Content สุดครีเอทีฟ

พร้อมสร้างสรรค์ Content ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของบทความเว็บไซต์ แคปชั่น รูปภาพ และวิดีโอที่มีความครีเอทีฟ ให้สาระ และเรียลไทม์ ผ่านทุกช่องทาง
ทั้งเว็บไซต์ แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ อย่าง Facebook / Google Youtube / TikTok / twitter และ Instagram เป็นต้น

Icon-09
Icon-10

วิเคราะห์ผลลัพธ์อย่างเรียลไทม์

วิเคราะห์ผลลัพธ์ด้วยเครื่องมือการวิเคราะห์ผลอย่างแม่นยำ
พร้อมตรวจสอบผลลัพธ์ Content ที่ส่งไปยังกลุ่มเป้าหมาย
ให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด และสามารถวิเคราะห์ได้อย่างเรียลไทม์

ดูแลพร้อมให้คำปรึกษาตลอดแคมเปญ

พร้อมตอบทุกข้อสงสัย แก้ไขปัญหาให้อย่างตรงจุด พร้อมดูแลตลอดแคมเปญ

Icon-11

คำถามที่พบบ่อย

Content Marketing จะทำให้แบรนด์สามารถตอบคำถามและสื่อสารกับลูกค้า พร้อมทั้งโปรโมตโปรโมชั่นต่าง ๆ ให้ลูกค้าได้รับรู้          
ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะช่วยเพิ่มยอดขาย และสามารถหาลูกค้าใหม่ ๆ ได้

ช่วงราคาของการทำ Content Marketing จะขึ้นอยู่กับรูปแบบของคอนเทนต์ ซึ่งมีราคาที่แตกต่างกันออกไป
ตามความต้องการและความเหมาะสมของแบรนด์ และมีราคาที่สบายกระเป๋า

สามารถทำ Content ครอบคลุมแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียยอดนิยมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Instagram / TikTok / Youtube /
Facebook / Twitter รวมถึงเว็บไซต์ ทั้งในรูปแบบบทความ แคปชั่น วิดีโอ ภาพกราฟิก โดยทีมผู้เชี่ยวชาญ

เพียงรวบรวมข้อมูลสินค้าและบริการ จุดเด่นเฉพาะ ความน่าสนใจ และโปรโมชั่นต่าง ๆ ที่ทางแบรนด์จัดเตรียมไว้ พร้อมรูปภาพของผลิตภัณฑ์เบื้องต้น เพื่อทางทีมจะนำไปสร้างสรรค์คอนเทนต์ในขั้นตอนต่อไป