Social media content

Twitter (ทวิตเตอร์) แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของคนรุ่นใหม่ ที่มีสไตล์ มีความโดดเด่น Twitter นับเป็นคอมมูนิตี้ขนาดย่อมที่ทรงพลัง ด้วยรูปแบบการพูดคุยในลักษณะของคนแปลกหน้าแต่กลับมีความสนิทสนมและคุ้นเคยยิ่งกว่าเพื่อนสนิท การทำ “Twitter Ads” จึงถือเป็นอีกรูปแบบของการทำโฆษณาออนไลน์ ที่ดึงดูดกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่มีพฤติกรรมการใช้งาน twitter อยู่ตลอดเวลา

Content Marketing Element

“CONTENT IS KING” เป็นจริงเสมอ และเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา หากในวันนี้เรามีสินค้าที่ดี มีคุณภาพ ราคาน่าประทับใจอยู่ในมือ แต่ถ้าเราไม่สามารถสื่อสารสินค้าเหล่านี้ไปยังลูกค้า หรือไม่สามารถทำให้สินค้ามีความน่าสนใจสินค้าก็จะอยู่เพียงในมือของคุณตลอดไปไม่สามารถหยิบยื่นให้ใครได้เลย…

Tiltle 06
Icon-02

สร้างความน่าเชื่อถือ
ให้กับแบรนด์

แบรนด์ที่มีการสร้าง Content อยู่สม่ำเสมอ จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกไว้วางใจ
ว่าแบรนด์ มีการแอคทีฟอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์แนวให้ความรู้  โปรโมชั่น หรือรวมไปถึงคอนเทนต์
แนวสนุกสนาน เป็นต้น

Icon-03

เพิ่มการรับรู้แบรนด์

การสร้าง Content อย่างสม่ำเสมอ
จะช่วยให้เพจหรือเว็บไซต์ของคุณ
มีคนรู้จัก มีลูกค้ามาคอยติดตามแบรนด์ ไปสู่การเพิ่มยอดไลก์ (Likes) ยอดแชร์ (Share) 
ยอดผู้ติดตาม (Followers) และยอดวิว หรือ
ยอดผู้เข้าชม (Views) ของคนในเพจ ทำให้ลูกค้าได้รับรู้ว่าเราทำธุรกิจอะไร ความพิเศษของธุรกิจเราคืออะไร ประกอบกับคอนเทนต์ความรู้ที่ส่งเสริมให้ลูกค้าสนใจแบรนด์

Icon-04

สร้างความภักดี
ต่อแบรนด์และกลับมาซื้อซ้ำ

Content Marketing จะช่วยดึงดูดให้ลูกค้าเกิดความภักดีต่อแบรนด์ (Brand Loyalty) ผ่านการสร้าง
คอนเทนต์คุณภาพของสินค้า และ
คอนเทนต์การบริการที่ดีหรือรีวิวจากลูกค้าคนอื่น พร้อมกับการสร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกเป็นมิตรและผูกพันกับแบรนด์

Icon-05

ช่วยเพิ่มยอดขาย
และได้ลูกค้าใหม่ ๆ

การสร้าง Content ที่น่าสนใจและสร้างสรรค์ มีความทันกระแสอยู่เสมอ จะสามารถดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ ให้เข้ามาสนใจเพจหรือเว็บไซต์ของเราได้ พร้อมนำไปสู่การเพิ่มยอดขายในระยะยาว ผ่านการทำคอนเทนต์โปรโมชั่น หรือคอนเทนต์แนะนำสินค้า เป็นต้น

Icon2

มีรูปแบบการโฆษณาที่หลากหลาย

ความพิเศษของโฆษณา Twitter คือ การมีฟีเจอร์ Trends ซึ่งเป็นการสำรวจหัวข้อที่กำลังเป็นที่นิยมใน Twitter โดยใช้ Hashtag ในการสำรวจ หรือจะเป็นฟีเจอร์ Moments ที่ใช้ในการแชร์วิดีโอสั้นพร้อมใส่ Hashtag เพื่อให้ผู้ใช้งานได้เจอง่ายขึ้น ซึ่งผู้ใช้งานใน Twitter ก็มักจะสำรวจ Hashtag และ Trends อยู่เป็นประจำ เพื่ออัปเดตข่าวสาร พร้อมกับการสำรวจหน้าไทม์ไลน์

สามารถเลือกวัตถุประสงค์ได้

โฆษณา Twitter สามารถเลือกวัตถุประสงค์ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มจำนวนผู้ติดตาม ยอดการรีทวิตที่เป็นเสมือนการแชร์ต่อให้ผู้อื่นได้เห็นมากขึ้น การเพิ่มยอดชมวิดีโอ การมีส่วนร่วมกับทวีตที่เป็นการแสดงความคิดเห็นจากหลากหลายแง่มุม รวมถึงการเพิ่มยอดผู้เข้าชมเว็บไซต์ได้อีกด้วย

Icon3
Icon2

มีรูปแบบการโฆษณาที่หลากหลาย

ความพิเศษของโฆษณา Twitter คือ การมีฟีเจอร์ Trends ซึ่งเป็นการสำรวจหัวข้อที่กำลังเป็นที่นิยมใน Twitter โดยใช้ Hashtag ในการสำรวจ หรือจะเป็นฟีเจอร์ Moments ที่ใช้ในการแชร์วิดีโอสั้นพร้อมใส่ Hashtag เพื่อให้ผู้ใช้งานได้เจอง่ายขึ้น ซึ่งผู้ใช้งานใน Twitter ก็มักจะสำรวจ Hashtag และ Trends อยู่เป็นประจำ เพื่ออัปเดตข่าวสาร พร้อมกับการสำรวจหน้าไทม์ไลน์

สามารถเลือกวัตถุประสงค์ได้

โฆษณา Twitter สามารถเลือกวัตถุประสงค์ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มจำนวนผู้ติดตาม ยอดการรีทวิตที่เป็นเสมือนการแชร์ต่อให้ผู้อื่นได้เห็นมากขึ้น การเพิ่มยอดชมวิดีโอ การมีส่วนร่วมกับทวีตที่เป็นการแสดงความคิดเห็นจากหลากหลายแง่มุม รวมถึงการเพิ่มยอดผู้เข้าชมเว็บไซต์ได้อีกด้วย

Icon3