Social Media Marketing

ในยุคดิจิทัลที่มีหลากหลายแพลตฟอร์ม (Facebook, Instagram, Line, Twitter, Tiktok, Youtube) แน่นอนว่าแต่ละแพลตฟอร์มเองมีจุดเด่นที่ต่างกัน ฉะนั้นการเลือกทำการตลาดบนแพลตฟอร์มใดจึงต้องคำนึงถึงกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์เป็นหลัก และนำไปสู่การทำแคมเปญที่สอดคล้องกัน

กลยุทธ์การทำให้โฆษณาให้มีประสิทธิภาพที่สุด

STRATEGIC PLANNING

ต้องมีการวิเคราะห์วางแผนการตลาดที่ดี กำหนดวัตถุประสงค์ในการทำโฆษณาให้ถูกต้อง

ต้องมีการวิเคราะห์วางแผนการตลาดที่ดี กำหนดวัตถุประสงค์ในการทำโฆษณาให้ถูกต้อง

CREATIVE ADS

สร้างคอนเทนต์ดึงดูดกลุ่มเป้าหมายและต้องเป็นคอนเทนต์ที่มีประโยชน์ต่อการรับรู้

สร้างคอนเทนต์ดึงดูดกลุ่มเป้าหมายและต้องเป็นคอนเทนต์ที่มีประโยชน์ต่อการรับรู้

EXPERT OPTIMIZATION

ทำโฆษณาให้มีประสิทธิภาพการแสดงผลที่ดีที่สุดและเป็นความสนใจของพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มเป้าหมาย

ทำโฆษณาให้มีประสิทธิภาพการแสดงผลที่ดีที่สุดและเป็นความสนใจของพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มเป้าหมาย

KPI & REPORT

รายงานผลตลอดแคมเปญและปรับกลยุทธ์ทางการตลาดให้เหมาะสม

รายงานผลตลอดแคมเปญและปรับกลยุทธ์ทางการตลาดให้เหมาะสม

Objective

CLICK TO WEBSITE

MESSAGE OR INBOX

CONVERSION

LEAD GENERATION

POST ENGAGEMENT

VIDEO VIEWS

REMARKETING

ธุรกิจของคุณเหมาะกับแพลตฟอร์มไหน?

01

GROW UP

FACEBOOK

แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอันดับหนึ่งของไทย โฆษณาเฟซบุ๊ก
ที่จะช่วยให้คุณได้ผลลัพธ์ตรงตาม KPI หรือ ROI ที่ตั้งไว้รวมถึง
สามารถเพิ่มยอด Reach, Engagement และ Conversion
ได้จริงให้กับธุรกิจของคุณ

INSTAGRAM

แพลตฟอร์มที่ทรงพลังในการทำการตลาดออนไลน์ที่ไม่แพ้ Facebook เหมาะกับการเพิ่มผู้ติดตาม มีประสิทธิภาพในการนำเสนอคอนเทนต์ที่ต้องการไปยังกลุ่มเป้าหมายเฉพาะการโปรโมตแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก, เพิ่ม Traffic ไปที่เว็บไซต์โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจที่เกี่ยวกับแฟชั่นเป็นต้น

02

FOLLOW

03

TOP ASIA

LINE

แอปพลิเคชันการสื่อสารที่ใหญ่ที่สุดในโลก และได้รับความนิยมสูงสุด
ในเอเชีย ด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลาย และมีช่องทาง Official ให้ได้ใช้งานสำหรับธุรกิจ ซึ่งสามารถสร้าง Awareness, Contact, Traffice
ได้เป็นอย่างมาก

YOUTUBE

แพลตฟอร์มยอดนิยมที่โตเร็วที่สุดในโลก ที่จะช่วยให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ชอบคอนเทนต์ประเภทวิดีโอ ซึ่งสามารถที่จะสร้างสรรค์ได้มากมาย
หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นวิดีโอที่ให้ความรู้ วิดีโอโฆษณา คลิปไวรัล และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้เหมาะสบกับธุรกิจและบริการของคุณ

04

VIDEO

MASTERPLAN

สำหรับเรา Social Media เปรียบเสมือนผู้คน ไม่ใช่แค่แพลตฟอร์มที่เอาไว้ใช้ทำธุรกิจ การจะสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแรงได้ สิ่งสำคัญคือความเชื่อใจ ดังนั้นคอนเทนต์ที่ดีไม่ใช่แค่การเล่าเรื่องที่สนุก แต่เป็นการถ่ายทอดความจริงผ่านความจริงใจของเราต่างหาก